728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Những món ngon đường phố tại Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng

Với những chiếc xe đẩy hay chỉ là những cái bàn nhỏ được trưng bày những vật liệu để tạo nên một món ăn vĩa hè ngon tại Sài Gòn. Bánh mì, xôi, bột chiên, bò lá lốt...đều là những món ăn nhanh ưa thích của nhiều người dân với giá chỉ 15000 đồng. Cùng Địa điểm ăn uống Việt Nam tham khảo ngay sau đây nhé.
Những món ngon đường phố tại Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng
Những món ngon đường phố tại Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng

1. Bánh mì

Bánh mì một trong những món ăn ưa chuộn và khá là quen thuộc của người Việt Nam, với nhiều loại và hương vị khác nhau, bạn có thể ăn bánh mì Up la với quả trứng được chiên nóng hỏi kèm theo đó là vài hạt tiêu kết hợp với độ nong của quả trứng tạo sự thơm nhẹ nhàng khi ăn. Ngoài ta tùy theo ý thích của bạn, bạn có thể chọn thị xá xíu, thịt heo quay, chả, chà bong...kèm theo đó là một ít nước sốt đậm đà, nếu bạn là người thích ăn cay thì kèm theo tý ớt nhé.
Bánh mì
Bánh mì

Địa điểm gợi ý: Góc đường Lê Văn Sỹ - Trần Quang Diệu (quận 3), khu vực chợ Đa Kao (quận 1), đối diện cổng bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh)...

2. Xôi mặn, Xôi ngọt

Không nổi tiếng như bánh mì, nhưng xôi thích hợp với những bạn học sinh, trẻ em, ăn xôi vào mổi buổi sáng rất tốt, giúp no lâu và chắc bụng. Xôi có rất nhiều loại, xôi ngọt, xôi mặn, xôi bắp và xôi đậu phọng...xôi gắc hoặc xôi chiên. Tuy là những món xôi đơn giản nhưng xôi được làm dưới sự tinh tế chắc lộc tinh tế của từng hạt nếp dẽo thơm ngon tuyệt vời.
Xội mặn
Xội mặn, Xôi ngọt

Địa điểm gợi ý: Đường Vạn Kiếp (quận Bình Thạnh), khu vực chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), khu vực vòng xoay công viên Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình)...

3. Bánh tráng trộn

Đây chắc hẳn là món ăn ưa thích của các bạn nữ, bánh trán trộn rộ lên và đang được nhiều bạn trẻ thích thú khi ăn, bởi vì trong bánh tráng trộn có vị chua ngọt và cay. Kèm theo đó là các nguyên liệu khô, tôm khô, trứng cút, xoài, rau răm, sa tế, muối tôm và một ít quất...Và sau đó là hãy trộn đều theo đúng cái tên của nó nhé, bánh tráng sau khi trộn sẽ mềm nhưng vẫn giữ được độ dai của nó.
Bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn

Địa điểm gợi ý: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1), đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3), đoạn trường Ernst Thalmann (quận 1), trước cổng trường Đại học Sư Phạm (quận 5)...

4. Bánh tráng nướng

Vốn dĩ bánh tráng nướng xuất xứ tại Đà Lạt với phần bánh giòn và phần nhân thơm khiến cho món ăn này du nhập vào Sài Gòn nhanh chóng. Món ăn này khá đơn giản về kiểu cách, và cũng khá dễ trong khâu chế biến, nhưng quan trọng là ở khâu nướng bánh, phải nướng làm sao bánh chính đều và không bị khét. hỉ cần thêm một ít tương ớt, gấp tròn lại là thực khách đã có thể thưởng thức món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn.
Bánh tráng nướng
Bánh tráng nướng

Địa điểm gợi ý: Khu vực hồ Con Rùa (quận 3), khu vực Đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1), đường Cao Thắng (quận 3)...

Ngoài ra còn khá nhiều những món ăn ngon hấp dẫn tại sài Gòn với mức giá bình dân, ngoài Những món ngon đường phố tại Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng trên chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn trong những phần tiếp theo. Chúc các bạn vui vẻ.!!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những món ngon đường phố tại Sài Gòn chỉ với 15.000 đồng Description: Với những chiếc xe đẩy hay chỉ là những cái bàn nhỏ được trưng bày những vật liệu để tạo nên một món ăn vĩa hè ngon tại Sài Gòn. Bánh mì, xôi, bột chiên, bò lá lốt...đều là những món ăn nhanh ưa thích của nhiều người dân với giá chỉ 15000 đồng. Cùng Địa điểm ăn uống Việt Nam tham khảo ngay sau đây nhé. Rating: 5 Reviewed By: Test Hà Nội Facebook
Scroll to Top