728x90 AdSpace

.

Latest News

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

4 món ăn làm mưa làm gió khi tới Cà Kê Quán

Khi đến với Cà Kê quán chắn hẳng bạn phải bở ngỡ vì khung cảnh nới đây, trái ngược với sự nổi danh của Quán thì ở đây khi tới quán bạn sẽ cảm thấy không có gì đặ biệt trội ở đây. Nhưng bữa nay Địa điểm ăn uống Việt Nam sẽ giới thiệu cái mà làm Cà Kê Quán địa điểm ăn uống sài gòn "tiếng nỏi hơn hình" nhé, đó chính là những món ăn tại đây.

1. Cóc thái ngâm chua

Cóc thái ngâm chua
Cóc thái ngâm chua

Đây là món dằn bụng khi bạn vào quán, với độ chua vừa phải kèm theo 1 tý nào đó sự ngọt nào từ bên trong quà Cóc. Nhưng tối cá với bạn rằng, bạn sẽ kêu thêm đĩa ốc chua thứ 2 trong quá trình đợi những món ăn chính được chuẩn bị xong.

2. Tôm rang cốm


Tôm rang cốm
Tôm rang cốm

Với tôi đây là món mà tôi không thể thiếu khi tôi đến đây, với món này, chúng tôi thường ăn nhanh vì lúc còn nóng thì tôm và cốm mới giữ lại được giòn của nó, với món này bạn không nên ăn nhìu, nên an từ 1 - 2 con thôi, nếu ăn nhìu thì sẽ có cảm giác ngán, và không muốn đến lần sau.

3. Món gỏi


Món gỏi
Món gỏi

Ở đây có rất nhiều món gỏi ngon và mang tính gây kích thích khá cao, như gỏi bò, gỏi gà, hay gõi thập cẩm...Những món gỏi tại Cake Quán thường mang đậm nét chua ngọt, khiến người ăn lẫn lộn vào nhau, không phận biệt được đâu là chua và ngọt hihi.

4. Món lẩu


Món lẩu
Món lẩu

Tới đây rồi chắc hẳng các bạn cũng đã no nê, và giờ món kết là những món lẩu, bạn có thể gọi nhiều món lẩu với nhiều hương vị và thị hiếu khác nhau, các món lẩu như: lẩu cá Basa, lẩu gà...Hihi tôi chỉ ăn 2 món này, tới đó sẻ có nhiều món khác nhau bạn có thể gọi nhé.


Tới đây tôi xin kết là, Cà Kê quán lừng danh với những món ăn, đầm đà với những vị chua ngọt!

Nguồn: http://vietfree.org/nhung-mon-an-khong-the-bo-qua-khi-toi-ca-ke-quan.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Thông tin rất hữu ích. Xin cảm ơn người viết bài :D

    ......................................
    Mr.Quang Khải
    Quản lý cửa hàng Alo Cafe
    Click xem chi tiết: Dịch vụ giao cafe tận nơi tại quận Tân Bình TPHCM hoặc Dich vu giao cafe tan noi tai quan Tan Binh TPHCM

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: 4 món ăn làm mưa làm gió khi tới Cà Kê Quán Description: Khi đến với Cà Kê quán chắn hẳng bạn phải bở ngỡ vì khung cảnh nới đây, trái ngược với sự nổi danh của Quán thì ở đây khi tới quán bạn sẽ cảm thấy không có gì đặ biệt trội ở đây. Rating: 5 Reviewed By: Test Hà Nội Facebook
Scroll to Top