728x90 AdSpace

.

Latest News

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Quán Cafe Highlands Coffee Hà thành

Có thể nói, thương hiệu Highlands Coffee là những gì tuyệt nhất về cafe. Từ những gói cafe bạn mua ở siêu thị hay từng tách cafe bạn thưởng thức ở nhà hàng, khách sạn, tuốt tuột đều được phục vụ bằng những hạt cafe chất lượng nhất từ Highlands Coffee.

Lịch sử cafe

Vào năm 850 sau Công Nguyên, truyền thuyết kể rằng anh chàng chăn dê Kaldi người Êtiôpia một lần chú ý thấy đàn dê của mình đùa giỡn một cách đầy hứng khởi trên sườn núi, chung quanh một bụi cây có những quả mọng màu đỏ. Qua hôm sau, khi anh thả cho chúng gặm cỏ, đàn dê của Kaldi lại tiếp tục tìm đến sạo sục bụi cây có quả đỏ ấy. Mãi đến tận vài thế kỷ sau, người nông dân Êtiôpia mới bắt đầu gieo trồng và sử dụng những hạt cafe bằng cách ăn hoặc lên men trong rượu.

Hệ thống cửa hàng cafe Highlands

Vào năm 1475, quán cafe trước tiên trên thế giới đã ra đời ở Constantinople. Đến năm 1600, cafe từ cảng Mocha thuộc Yemen được xuất khẩu sang châu Âu để cung cấp cho những quán cafe đang rất thịnh hành ở Hà Lan, Anh và Pháp lúc bấy giờ. Năm 1700, người Hà Lan và Pháp đã tiến hành cuộc chinh phạt và chiếm đảo Java và Martinique làm thực dân địa, bắt đầu việc gieo trồng cafe ở đây. Hầu hết cafe mà chúng ta gieo trồng ngày nay là giống hạt Arabica có xuất xứ từ Êtiôpia qua Yemen.

Khởi nguồn một thương hiệu - Highlands Coffee


Người sáng lập thương hiệu của Highlands Coffee là ông David Thái, sinh năm 1972 tại miền Nam Việt Nam. Đến năm 1978, ông chuyển đến sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt những dự án kinh doanh cùng với sự lớn mạnh của hãng cafe Starbucks đã làm thôi thúc niềm mê say của David. Ông quyết tâm về Việt Nam phát triển ngành hàng cafe khi bước vào tuổi trưởng thành.

Cafe Highlands



Năm 1996, David Thái trở lại Hà Nội. Trong thời gian quản lý quán cafe trước nhất "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Đến năm 1998, ông là Việt Kiều trước nhất đăng ký thành lập công ty tư nhân Việt nam. Năm 2002, Highlands Coffee đầu tiên tại Tp.HCM được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. Một tuần sau đó, Highlands Coffee đầu tiên tại Hà Nội cũng ra đời, đánh dấu những bước phát triển không ngừng của công ty.


Là một thương hiệu phong cách, Highlands Coffee đặt trọn niềm tin vào việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất về cafe. Ðể thực hành được điều đó, tuốt luốt mọi khâu đều được Highlands Coffee thực hiện nghiêm nhặt và đúng tiêu chuẩn. Từ việc chỉ tuyển lựa những hạt cafe ngon nhất để rang cho đến việc tạo nên một bầu không khí thưởng thức cafe, Highlands Coffee mang đến sự thoải mái và đầy hứng khởi.

Cafe Highlands


Kiêu hãnh là thương hiệu Việt Nam, phương châm của thương hiệu Highlands Coffee là kết hợp những tinh hoa của thế giới hiện đại với những nét duyên và giá trị truyền thống của Việt Nam. Highlands Coffee không ngừng cầm để mang đến cho khách hàng cảm nhận về một phần của cuộc sống năng động hiện đại song hành với những truyền thống văn hóa độc đáo, lâu đời đậm chất Việt Nam.

Cafe Highlands


Với cam kết về chất lượng mà bắt đầu từ khâu chọn mua nhân cafe, Highlands Coffee chỉ làm việc với những nhà cung cấp có uy tín cho những hạt loại A tốt nhất. Sau đó, phòng thể nghiệm của Highlands Coffee sẽ thực hiện nhiệm vụ thẩm tra mẫu hàng để kiên cố hàng phải đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đặt ra. Sau khi nhập hàng vào kho, công nhân sẽ lựa để loại đi những hạt kém chất lượng. Chỉ cần một hạt cafe kém chất lượng sót lại đã có thể phá huỷ sờ soạng chất lượng của một lô hàng.

Bảo quản cafe cũng là một điều đáng quan hoài. Hồ hết cafe ở Việt Nam vẫn chưa được bảo quản đúng cách, chính điều này đã làm cho cafe dễ bị ẩm mốc và có nguy cơ gây ung thư cho người uống. Riêng Highlands Coffee, tất cả đều được được bảo quản kỹ ở nơi khô ráo và thẳng băng được kiểm tra về độ ẩm.

Sản phẩm cafe Highlands


Quy trình rang cafe của Highlands Coffee được kiểm soát bởi một hàng ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm, đó chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm và khoa học về thời kì và nhiệt độ rang để có được những hạt cafe rang nhẵn nhất. Cafe sau khi rang sẽ được làm nguội trước khi các chuyên viên tiến hành công việc phối trộn giữa hạt Arabica và Robusta theo một tỉ lệ nhất mực để cho ra những sản phẩm Highlands Coffee cao cấp.



Rốt cục nhưng không kém phần quan trọng là khâu đóng gói. Ðể đảm bảo chất lượng tối ưu nhất, bao bì của Highlands Coffee được thiết kế một lớp lót đặc biệt cùng với van một chiều giúp thoát khí và giữ được độ tươi mới của cafe trong thời kì dài. Các sản phẩm cafe của Highlands Coffee bao gồm những sản phẩm cafe thắm thiết phong cách Việt Nam cùng với dòng sản phẩm mang hương vị quốc tế.

Cafe Highlands

Ngoại giả, chuỗi hệ thống cafe cao cấp Highlands Coffee là nơi khá lý tưởng để thư giãn, nhấm nháp cafe, đọc báo hay tán cùng bè bạn. Với không gian mở, có nhiều cây xanh và những kiểu dù trang trí xinh xắn, Highlands Coffee sẽ đem lại cho bạn một sự cảm nhận hoàn toàn dị biệt. Menu thức uống của Highlands Coffee rất đa dạng và phong phú, ngoại giả còn có rất nhiều loại kem để cho bạn lựa chọn. Giá trung bình từ 30.000 - 75.000 đồng.

Theo: Địa diểm ăn uống Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quán Cafe Highlands Coffee Hà thành Description: Rating: 5 Reviewed By: Test Hà Nội Facebook
Scroll to Top